First time ko pumunta sa St.Clare church nung Saturday kasama si Chiko. Of course,mataimtim akong nagdasal. Pero mas masaya ang atmosphere sa Pink Sisters. Ewan ko ah,baka kasi ang init lang that day pero ang gaan ng feeling ko after. After that,we went to Trinoma (first time ko,hehe). Hmmm,another mall for Class A people daw, pero mas maraming common people (dagdag kami dun) although you can notice some na Class A talaga. Marami din Social Climbers. Hahahaha... We explored the mall and after a while, we went to Bench fix to have ourselves treated. Nagpa-foot spa si Chiko,manicure-pdicure naman sa akin. Sarap lang ng feeling.Hehe..Dapat sa Let's face it kami pupunta,kaso ang daming tao eh. Pero sulit din naman talaga sa Bench Fix. Medyo nalungkot lang ako kasi hindi ko nabili yung gusto ko na sapatos sa Mendrez. Oh well, marami pa mas maganda,yun na lang naisip ko. =)
After that,umuwi na ako sa unit namin. We prepared a surprise party for our flatmate. Ang saya din,kahit wala pa kaming tulog,tawanan at kantahan na lang,syempre inuman.Hehehe. Medyo nalasing ako pero umuwi pa din ako sa Cavite. Of course I missed my family. Buti na lang na-move ang meeting ko on Monday (which is tonight) from 8pm to 11pm.
So today, I and Chiko are going to school to settle our clearance at para makuha na namin grad pic namin.Susme,sana lang matapos na namin. Chiko told me to sacrifice my Monday for this. Next week, we are planning to fix our passports. Though I have a problem, when I applied for my NBI clearance, I tick the option "Not for travel abroad". Kainis.Ang engot ko lang talaga.Hay..Ayan, I will have it renewed pa. Oh well... At dapat ko na din ayusin ang clearance ko with that Agency (dahil contractor ako sa IBM before), ayun para may money din ako,aba,malapit na ang Pasko at ang dami ko inaanak!Hehehe...
Oh well,have a great Monday everyone!
-

No comments:
Post a Comment