I started to write my thoughts with what's happening with my life for the past few days last Monday. I think that's December 3rd. I wrote it in a paper actually. Oh well, here you go:
Ang daming nangyari nitong mga nakaraang araw, isa-isahin natin.
Tuesday(November 27th) at around 12nn, lumindol at intensity 2 here in QC. Sa ibang part, intensity 3 to 6. Grabe, buti na lang walang nasalanta masyado. Katakot kaya dahil nasa 14th floor kami.Tsk.
Thursday(November 29th) at around 10am, nagwala naman si Trillanes.Anu ba, affected ang maraming area dahil sa curfew. Feeling ko malapit na mag-martial law (ang OA).Pero nabigo na naman siya sa rebelyon niya. Pero sa kabila ng lahat, may pasok pa din kami(haha,connected). Bumagyo,lumindol,rebelyon, operations pa din ang uunahin. Hehehe... Nakakaloka kaya, dahil nung curfew, nagsara lahat ng food chains, syempre, saan kami bibili ng food di ba. Ayun, courtesy of HR department, may food daw. Lahat ng employee nagpunta sa 8th floor to get some food, susme, cup noodles at C2 lang. What do we expect nga naman. Snacks lang naman ang sinabi na ibibigay. Buti na lang may baon ako. Kung nakunan kami ng picture, mukha kaming refugees. Hahaha..Ang kulit.
Friday (November 30th). I watched Piolo's concert. Goodness. He is sooooo HOT! Kahit may bloopers sa pagkanta niya, carry lang. Gwapo pa din siya. Hahaha... I watched it with my friend, Beth and of course,si Inay, na super fan ni Piolo, super early Christmas gift ko sa kanya yun. =)
Although naka-leave ako sa office for that day, at around 2am, pumasok pa din ako for a meeting regarding some project. Buti na lang, pumasok ako because there were lots of request from our employees in Canada. Though I have a back up, she was too busy with other stuffs to do my work. Oh well, everything went well that day.
Saturday, (Decemeber 1st). It was the IBS Grand Year End Party at Silver City, Tiendisitas. The theme was Hollywood Red Carpet. Glamorous effect daw ito. I had fun! Kahit na super rush ang pagbili namin ng kung anu-ano. Bracelet lang naman ang nakita ko na bagay sa dress ko. Check my multipy for the pictures. =)
Hay, another week..I think everything went well naman for me and with work. Kahit nang-away ang isang employee and nanankot siya that he is going to escalate us, na-carry naman namin.Oh well. Last Thursday, I and Chiko went to school for our TOR. Too bad, we did not know na makukuha na siya agad. They were having a meeting kasi sa registrar's office,kaya hindi kami makapasok. Pinaiwan namin kay Zena yung clearance kasi we thought na 7-14 working days pa siya. Hay..Tapos yung grad pictures ko ,hindi ko pa din nakuha. Oh well, I'll be back na lang on Monday kasi hinahanap na ng HR requirements ko..Hehe...
Oh well, I'm looking forward for this "new" week. I hope that everything will go smooth. Grace under pressure lang palagi. =) I'll be attending a training this coming December 19th to 21st. Excited ako!=)
-

2 comments:
oo nga pala...piolo fanatic ka nga pala...musta na pala si Piolo mo? hehe
-ayel-
Medyo hindi ok si Piolo (the laptop),may problem sa internet,hindi ko ma-update antivirus ko,oh well,he'll be fine.haha.the other Piolo,ayun,pantasya ko pa din.harhar
Thanks for visiting Sir Ayel!
Post a Comment