Hindi ako makapag-send ng importanteng email sa client. Ang delivery failure note sa akin ay ito: 550 Message refused - Banned text appeared in header or body: 'CoCk'. Ano ang naiisip niyo? Wala akong ginawang masama sa note ko. Syempre,hindi ko pwedeng i-post dito yung note ko sa client. Basta tungkol yun sa allowance ng expats ko. 10 times yata akong nag-try.Ayaw pa din ma-send at yun ang notice na binabalik sa akin. Hay talaga. At the same time, nagu-update ako ng manual na may 127 pages. Pero hindi naman lahat yun ay scope ng team namin. Pero dahil marami sya, ang bagal ng word kapag nagsc-scroll down. Speaking of mabagal,mabagal din ang connection, pero may ym. Weird noh?Haha,kaya ito,nag-blog na lang ako.
Nagulat pala ako sa balitang may colon cancer si former President Cory Aquino. Natakot ako dahil isa sa factors para magkaroon nun ay ang madalas na pagkain ng processed meat at SEDENTARY lifestyle. Kamusta sa akin. Baka at the age of 30 meron na akong cancer.Ayaw ko!!!! Kaya nagdesisyon ako na baguhin lifestyle ko. Mage-exercise na ako lagi at kakain ng healthy foods. Minimize na ang processed meats sa diet. Susme,ang stock ng pagkain ko ay puro may preservatives: hotdog,ham,chicken nuggets,tuna,corned beef. Ulk. Good luck talaga.
One more week at pupunta na ako ng Singapore!Sana walang masyadong hassle sa work para may peace of mind ako. Hehehe...Anyhoo,until now,hindi ko pa nare-reformat si Piolo ko.Kawawa naman siya... Hay...
I have so many things in mind pero hindi ko na maisulat. Hmm..I'm excited pala for Saturday dahil H.S. graduation ng brother ko,darating din ang Tita ko from Switzerland, we are going to have dinner daw. Yes!Wala akong gastos,hehe..I told my brother kasi that I'll treat him to Pizza Hut(favorite niya dun). Since nag-offer ang Tita ko,eh di mas happy. Hehehe...
I took pictures pala of our place. Wala lang,just testing our digi cam.Dahil medyo defective na nga at palagi ng nasa repair shop.Hahaha...Paano.binagsak ng kapatid ko.Kaloka.I'll post the picture here para masaya...=)
-

No comments:
Post a Comment