Friday, February 15, 2008

not an ordinary Balentayms

Ok, so all week, I and the rest of the IBM club officers have been so busy for the Valentine's day celebration. To be specific, on the flower delivery part. I was in charge of collecting the payment from the people on the night shift who ordered, pabalik-balik ako sa 7th,8th and 9th floors. Pero ang saya kasi I got to meet a lot of people. Social skills,ika nga.Hehehe. Oh well. Kasi naman,paanong hindi ako mapapagod,super naka-stilettos ako. Haha,bakit ba, may level of confidence ako na naf-feel. Haha,True, Try nio. Anyhoo, 70 percent yata nang week ko eh IBM club work lang. Grabe,buti na lang prep week pa lang for payroll. Kaya carry lang. At aba, work muna bago extracurricular. Baka masisante ako. Hahaha.

Here comes February 14th. Super ngarag dahil time to deliver na ang mga Rose. Umuwi na ako at around 10am. Hindi pa din ako maka-relax dahil mukhang hindi din sila relaxed. Or ako lang yun. Hahahaha. Anyhoo,super gusto ko na din talaga magpahinga nun dahil at 6pm,may important meeting ako with Kim. So,hindi pa ako nakakatulog nang maayos,at 5pm,kailangan ko nang bumangon. I was thinking to wear a dress but nung suot ko na sya,biglang nagbago isip ko and I opted to wear my black blouse,black pants. Black Valentine. There in El Nido,Kim was waiting for me and as I sat across her, we started to talk about business. It's a conference call with a Vendor daw. She dialed the number but voicemail lang ang sumasagot. I thought,kung nasa NY sila (sabi ni Kim,NY daw), 5AM pa lang sa kanila!Weird. When I looked at the door, parating sila Josh, Xenia, Grace, Tina and...guess who. Si Ed Navarro. Crush ko. May dalang gitara. Binigyan ako ng rose. Pag tingin ko kay Kim, naka-ready na ang video cam niya. So set up talaga ito. I said "I hate her",pero pa-cute tone. Hahahaha. Ed and I shook hands at nagsimula na syang mag-preach. I mean, he started his intro that I'm single and all daw according sa source niya, I'm close to the Lord. Mga ganung bagay. And he sung, Always Forever. Which is a really good song. He has a very good voice. I was kilig. Until now. Hahahaha. Hay....

Ayun lang naman ang drama nang BALENTAYMS ko.

I'm thankful to Kim. Playing cupid? Hahahaha..Oh well...

3 comments:

La Otra Mujer said...

I tried the stilettos part yesterday at nagkapaltos-paltos paa ko. Hindi yata same ang effect. Hahaha! Anyway, I'm so happy for you!

Anonymous said...

black balentyms din theme sa opis namen nun. pero di informed team namen, e white suot ko, white balentyms tuloy me, prang white xmas lang wahekhek...

brokebuthappy said...

"it's a start of something new.." hahaha..